0914.46.47.68

Tư vấn

Back to Tư vấn

XU HƯỚNG NỘI THẤT LÊN NGÔI TRONG NĂM 2023 – NỘI THẤT QUẢNG NGÃI.

Ngành nội thất thay đổi qua từng năm với những phong cách và sản phẩm mới ra đời. Mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều thay đổi xu hướng theo thời gian, ngày một mới mẻ và hấp dẫn hơn. Với những chuyên gia nội thất, dĩ nhiên xu hướng mà họ luôn để tâm qua các năm sẽ thuộc lĩnh vực nội thất. Cùng Nội Thất Mili DecorNội Thất Quảng Ngãi tham khảo xu hướng thiết kế nội thất 2023 để tạo nên không gian đẹp mắt, nếu bạn có những dự định sở hữu một căn nhà của riêng mình trong năm tới thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!  

Phong cách Boho ( Bohemian)

Phong cách Bohemian hay còn gọi là Boho style hay Boho Chic. Được bắt nguồn từ cộng đồng người Bohemia. Nội thất Bohemia thích hợp với những người yêu thích những gam màu rực rỡ. Với họ tiết bắt mắt cùng chất liệu đơn giản. Đây trở thành một phong cách được giới trẻ vô cùng yê thích bởi sự mộc mạc, phóng khoáng nhưng không kém phần mới lạ và phá cách.

phong-cach-boho-style-trong-thiet-ke-noi-that-bohemian-la-gi-thumbnail

Trong Boho style chủ yếu sử dụng các đồ dùng nội thất từ những sản phẩm dệt may với bảng màu sặc sỡ, họa tiết ấn tượng. Từ ga gối, bọc ghế, thảm trải sàn, rèm cửa,… đều được biến hóa với màu sắc ấn tượng, bắt mắt. Nhằm giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và sức sống. Khi bước vào không gian đậm chất Boho chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, thân thuộc và tươi mới. Chính nhờ vào chất liệu vải mát mẻ, màu sắc bắt mắt cùng óc thẩm mỹ của gia chủ.mang tới không gian hòa mình với thiên nhiên

Phong cách tối giản ( Minimalism )

Phong cách thiết kế nội thất tối giản cũng đã quá quen thuộc với nhiều người. Điểm gây thu hút của phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là sự đơn giản đến tinh tế của phong cách này. Nội thất không mang nhiều chi tiết, chỉ giữ lại những đường nét cần thiết cho không gian.

 

Phong-cach-noi-that-toi-gian

Những món nội thất cũng được hạn chế tối đa nên không gian diện tích rất rộng rãi thoáng đãng. Các món đồ nội thất trong nhà như tủ, bàn ghế,… luôn được tinh giản ở mức cao nhất. Hầu hết đồ nội thất được dùng đều mang phong cách tối giản nhằm hòa hợp với kiến ngôi nhà. Tuy được tối giản nhưng những món đồ nội thất này vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng và nhu cầu sử dụng khi cần thiết.

Phong cách Retro ( Cổ điển )

trang-tri-noi-that-phong-cach-retro

Phong cách nội thất Retro là phong cách hướng tới những vẻ đẹp lãng mạn trong quá khứ. Những căn phòng mang phong cách này đem lại cảm giác hoài cổ và sâu lắng. Phong cách retro trong nội thất đã trở thành một làn sóng mới khi thay đổi xu hướng phong cách thiết kế. Trong các phong cách nội thất trên thế giới, phong cách retro mang những nét tiên tiến, hiện đại nhưng vẫn có những nguyên tắc cổ điển.

phong-cach-retro-3

Để tạo nên phong cách cách retro không thể thiếu những món đồ nội thất vừa đơn giản vừa sở hữu những nét đẹp đặc trưng. Phong cách retro sử dụng đồ nội thất với thiết kế thanh thoát, cách tân, đồng thời giữ lại đường nét cổ điển và các họa tiết đơn giản, mềm mại.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Với nhịp sống phát triển và thay đổi không ngừng như hiện nay thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong đa dạng không gian từ những căn hộ nhỏ đến nhà phố, biệt thự rộng lớn.

 

1

Trong phong cách thiết kế hiện đại, nội thất được sử dụng chủ yếu với những gam màu trung tính như màu nâu, màu be, màu trắng, màu đen sẽ được lựa chọn làm tông màu chủ yếu cho không gian. Trong đó, màu sắc nội thất sẽ được chú tâm nhiều hơn và tập trung nhấn mạnh hình khối và đường nét của đồ nội thất bên trong ngôi nhà.

Hy vọng, với một số gợi ý trên sẽ giúp bạn nắm bắt được phần nào xu hướng nội thất năm 2023. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn tạo dựng không gian sống đẳng cấp, hợp thời đại.

Nội thất Quảng Ngãi  là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Mili Decor – Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor trong nhiều năm qua là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thấtthi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất tại Quảng Ngãi nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor

🏠  Văn phòng : 220 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng Phong,Thành phố Quảng Ngãi.

🏠  Xưởng sản xuất và #MiLiFurniture – Showroom cung ứng Nội Thất bán lẻ: Tại LK4: 15-16 Khu Dân Cư Thạch Bích , TP.Quảng Ngãi.

Hotline: 0914.46.47.68 ( Mr Trí) – 0912.01.49.49 (Mss Hạnh).

E-mail: noithatmilidecor@gmail.com

Website: milidecor.com https://noithattubepquangngai.com

 

 

 

Back to Tư vấn